Lựa chọn SGK lớp 1

Lựa chọn SGK lớp 1

  •   23/04/2020 06:21:00 AM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0

Căn cứ Thông tư 01/2020/TT-BGDĐT, ngày 30/01/2020; Quyết định 650/QĐ-UBND ngày 11/3/2020 của UBND tỉnh Bình Dương về việc ban hành tiêu chí lựa chọn SGK lớp 1 sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Triển khai các tiêu chí đến các thành viên tổ chuyên môn.

Tập hợp Video các bài giảng bắt đầu từ tuần 22

Tập hợp Video các bài giảng bắt đầu từ tuần 22

  •   13/04/2020 04:43:00 PM
  •   Đã xem: 142
  •   Phản hồi: 0

Chào các bậc phụ huynh! Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em củng cố và nắm kiến thức mới, BGH nhà trường chỉ đạo giáo viên các tổ khối lên kế hoạch và thực hiện các Video bài giảng để cho phụ huynh có cơ sở phối hợp với nhà trường giáo dục cho các em trong thời gian nghỉ ở nhà. Rất mong các bậc phụ huynh cùng nhà trường và đặc biệt là GVCN trong việc giáo dục học tập cho các em.

P1020122

Hội thi rung chuông vàng môn tiếng anh

  •   14/03/2017 09:45:00 AM
  •   Đã xem: 438
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 14/03/2017 Trung Tâm Anh Ngữ Âu Châu phối hợp với Trường TH Tương bình Hiệp tổ chức Hội thi " Rung Chuông Vàng" môn Tiếng Anh.

Quyết định thành lập hội đồng coi và chấm bài kiểm tra HKI

Quyết định thành lập hội đồng coi và chấm bài kiểm tra HKI

  •   16/12/2015 08:56:00 AM
  •   Đã xem: 421
  •   Phản hồi: 0

Quyết định thành lập hội đồng coi và chấm bài kiểm tra học kì 1(Có danh sách kèm theo)

Quyết định thành lập hội đồng ra đề kiểm tra HKI

Quyết định thành lập hội đồng ra đề kiểm tra HKI

  •   16/12/2015 08:51:07 AM
  •   Đã xem: 645
  •   Phản hồi: 0

Quyết định thành lập hội đồng ra đề kiểm tra học kì I
(Có danh sách kèm theo)

Tiết dạy và học bàn tay nặn bột môn tự nhiên xã hội lớp 1

Tiết dạy và học bàn tay nặn bột môn tự nhiên xã hội lớp 1

  •   16/04/2015 08:58:00 AM
  •   Đã xem: 1298
  •   Phản hồi: 0

Bàn tay nặn bột là một phương pháp dạy học tích cực dựa trên thí nghiệm, nghiên cứu, áp dụng giảng dạy cho các môn học tự nhiên. Phương pháp này chú trọng tới việc hình thành kiến thức cho học sinh bằng các thí nghiệm tìm tòi nghiên cứu để chính các em tìm ra câu trả lời cho các vấn đề được đặt ra trong cuộc sống thông qua tiến hành thí nghiệm, quan sát, nghiên cứu tài liệu hoặc điều tra. Với một vấn đề khoa học, học sinh có thể đặt ra câu hỏi, giả thiết từ hiểu biết ban đầu, tiến hành thí nghiệm, nghiên cứu, kiểm chứng, so sánh, phân tích, thảo luận và đưa ra kết luận phù hợp. Phương pháp này kích thích sự tò mò, ham mê khám phá của học sinh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây